3 af helstu áskorunum sem kvikmyndaframleiðendur standa frammi fyrir

Enginn hluti fjölmiðlaiðnaðarins hefur tekið jafn miklum breytingum á árþúsundinu eins og kvikmyndageirinn. Tækni- og kvikmyndagerð hefur breyst. Dreifing kvikmynda hefur breyst. Að auki hafa hraðar sveiflur á gjaldmiðlum leitt til vandamála með fjárhagsáætlanir kvikmyndaframleiðenda.

Hér eru þrjár af helstu áskorunum sem kvikmyndagerðafólki hefur þurft að glíma við frá aldamótum og það sem ég tel vera skilvirk stefnumótandi staða til að ná árangri.

1. Stafræna byltingin hefur flætt yfir markaðinn.

Ódýrari stafrænar framleiðsluaðferðir hafa hjálpað til við að framleiða kvikmyndir í meira magni en hins vegar eru kaupendurnir færri en kvikmyndirnar.

Lausn: Gakktu úr skugga um að bíómyndin sé af sérstakri tegund. Ef kvikmyndakaupandi og markaðsstjóri dreifingarfyrirtækis eru kynntir fyrir tegund myndarinnar þá er það eina leiðin fyrir þá að sjá fyrir sér kvikmyndaplakatið og markaðsherferðina. Aldrei gleyma því að dreifingaraðilar kaupa tegund, ekki leiklist.

2. Dreifing á netinu er að verða algeng.

Á Valentínusardegi árið 2005 skráðu stofnendur Youtube.com nafnið á www.whois.com. Youtube gjörbreytti kvikmyndamiðlun og hvernig neytendur horfa á kvikmyndir og sjónvarp. Áhrif ólöglegrar netdreifingar hefur að sama skapi haft mikil áhrif á kvikmyndaiðnaðinn, rétt eins og á tónlistariðnaðinn.

Lausn: Markaðurinn ætti að stefna að því að þróa dreifingaraðferðir sem fela í sér hefðbundna kvikmynda- / DVD / sjónvarpssendingar með netútbreiðslu.

3. Hollywood er uppiskroppa með nýjar hugmyndir.

Tölvuleikir hafa haft mikil áhrif á sögu þáttagerðar og kvikmyndagerðar. Þessi nýja tegund frásagna er ráðandi á markaðinum.

Lausn: Kvikmyndagerðarmenn sem njóta velgengni eru líklega listamenn sem telja sig vera sjónrænir sagnfræðingar með því að nota hreyfanlegar myndir til að segja sögur sínar. Innleiðing leikjatækni, hvort sem um er að ræða frásagnir eða sjónræna upplifun, myndi gera kvikmyndirnar sterkari.

Og hvað með öll smáforritin? Nú getur það kostað um það bil 20 milljónir dollara að búa til nýjan tölvuleik, að þróa hann og markaðssetja, en á sama tíma er hægt að byggja upp app fyrir næstum því ekkert. Þetta er allt saman hlutir sem vert er að skoða.