Breytingar innan kvikmyndabransans og hvað er hægt að gera öðruvísi

Breytingar innan framleiðslu kvikmynda hefur tekið það miklum stakkaskiptum á síðustu áratugum að það reynist eflaust erfitt fyrir suma kvikmyndaframleiðendur að fylgja breytingunum eftir. Hér verður farið yfir mögulegar lausnir sem gætu nýst innan bransans.

1. Dreifing kvikmynda er öflug en markaðurinn hefur breyst.

Ekki aðeins hefur mynd- og hljóðupptaka orðið fyrir miklum framförum í stafrænni tækni eins og DSLR, en einnig hefur verið fjallað mikið um breytingar á dreifingu kvikmynda. Skjáir Bretlands eru nú að fullu stafrænir. Kvikmyndir geta verið sendar með tölvupósti á harða diskinn í bíóhúsum og hægt er að tímasetja kvikmyndir með nokkrum músasmellum. Bíóhúsin hafa einnig notið góðs af 3D tækninni og hvort sem okkur líkar það betur eða verr, þá er krafan eftir 3D skjáum að aukast dag frá degi. Í Bandaríkjunum er áætlað að um 25 milljónir heimila verði með 3D sjónvarpskjái árið 2018.

Sjónvarpsstöðvar eru í erfiðleikum með að finna nóg af HD efni fyrir HD rásir sínar, hvað þá nýju 3D rásirnar, eins og Sky 3D í Bretlandi. Svo eru vettvangar á netinu eins og Netflix og Amazon Prime sem auka samkeppnina til muna.

Lausn: Kvikmyndagerðarmenn sem njóta velgengni þurfa að læra hvernig á að eiga samskipti við sjónvarp og bíóhúsaeigendur til að bera fram söluhæft efni á sniði sem mun skila hámarks tekjum.

2. Framleiðendur eiga erfitt með að fá þróunarstyrki.

Þróunarstyrki er erfitt að fá. En án almennilegrar þróunar munu kvikmyndir halda áfram að þjást af veikum söguþræði.

Lausn: Þar til handritið er að fullu þróað, ætti ekki að gera kvikmynd.

3. Framleiðendur kvikmynda þurfa ekki endilega að taka þátt í samfélagsmiðlum. Samfélagsmiðlar eru komnir til að vera og sterk samfélagsmiðlaáætlun er mikilvægur þáttur í pakka kvikmyndarinnar.

Gerð myndarinnar “Paranormal Activity” kostaði aðeins $15.000. Paramount keypti ekki kvikmyndina heldur samfélagsmiðlaáætlunina sem kvikmyndagerðarmaðurinn Orin Pelli þróaði í kringum myndina.

Lausn: Myndvinnsla mun umvefja kvikmyndagerðarmann, rithöfund, leikstjóra eða framleiðanda sem hefur sterka og greinilega skilgreinda samfélagsmiðlaáætlun.